Paralmax xanh/vỉ

 80

Thuốc Paralmax hay Paracetamol là thuốc giảm đau, hạ sốt, chống viêm có hiệu quả tốt. Thuốc có tác động lên trung tâm điều nhiệt ở vùng dưới đồi tác dụng làm hạ nhiệt, tăng tỏa nhiệt do giãn mạch và tăng lưu lượng máu ngoại biên làm giảm thân nhiệt ở người đang bị sốt, nhưng hiếm khi làm giảm thân nhiệt khi đang ở ngưỡng bình thường. Ở liều điều trị, thuốc Paralmax có hiệu quả giảm đau, hạ sốt tương đương Aspirin nhưng Paracetamol ít tác động đến hệ tim mạch và hệ hô hấp, không làm thay đổi cân bằng acid – base, không gây kích ứng và xước hoặc chảy máu dạ dày.

Paracetamol có khả năng hấp thu nhanh chóng và hầu như hoàn toàn qua đường tiêu hóa. Thời gian bán thải trong khoảng 1,25 – 3 giờ. Thuốc chuyển hóa ở gan và thải trừ ở thận.

Thuốc Paralmax được chỉ định trong điều trị:

Điều trị các triệu chứng đau trong các trường hợp: đau nửa đầu, đau đầu, đau răng, đau nhức do cảm cúm, đau nhức cơ xương, đau do viêm khớp, đau sau khi tiêm phòng hay nhổ răng.
Hạ sốt với người bị cảm hay những bệnh có liên quan đến sốt và không ảnh hưởng đến tiến trình của bệnh cơ bản, đồng thời có thể làm mất tình trạng bệnh của người bệnh.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Gọi điện thoại
0898628256
Chat Zalo