Long huyết PH tan bầm tím

 500

– Tác dụng chống đông máu:

Dịch chiết từ nước cây huyết giác có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa sự hình thành của các khối huyết. Theo thí nghiệm trên ống kính, chúng có tác dụng ức chế kết tập tiểu cầu. Vì thế, dịch chiết huyết giác có tác dụng chống đông máu hiệu quả.

– Tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm hiệu quả:

Rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra, dịch chiết từ huyết giác có tác dụng ức chế sự phát triển của Staphylococcusaureus và nấm Candida Albicans cực kì hiệu quả.

Nghiên cứu về hoạt chất Dracagenin B trong huyết giác của PGS.TS Trần Thị Hương được cấp bằng sáng chế vào tháng 9 năm 2011 là hợp chất có hoạt tính mạnh kháng trực khuẩn mủ xanh, kháng tụ cầu vàng và kháng nấm sợi.

– Tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh:

Trong thành phần của cao khô huyết giác rất giàu hợp chất như Phenoic, Flavonoid, Steroid saponin,… vì vậy, có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, ngăn gốc tự do, tăng cường miễn dịch,…

– Tác dụng giãn mạch, giảm đau:

Theo báo cáo trong nghiên cứu của dược sĩ Đặng Thị Mai An (Bộ môn Thực vật, Đại học Dược Hà nội, 1961) về cao khô huyết giác: Sơ bộ nghiên cứu tác dụng giãn mạch trên tai thỏ thấy chất tan trong rượu với nồng độ 1/270 có tác dụng giãn mạch, giúp giảm đau.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Gọi điện thoại
0898628256
Chat Zalo